Hvað er að gerast!

Ég verð nú að viðurkenna að ég reiknaði ekki með því að halda áfram að blogga. Fannst þetta frekar tilgangslaust enda engin sem skoðaði síðuna. En hvað gerist, allt í einu eru þrjú komment í gestabókinni og þar að auki þá vilja bloggarar endilega gerast blogg-vinir mínir! Gef þessu kanski smá tíma og læt reyna á hvort ég verði iðnaðri við skrifin.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiðar Sigurðsson

Já Bjössi minn, það þýðir ekkert annað en að vera með í þessu æði, ég er alveg búinn að sjá það.  Svo veit ég líka að ef þú tekur þig til að skrifar eins og þér einum er lagið þá verður bráðskemmtilegt að lesa það.

Heiðar Sigurðsson, 23.3.2007 kl. 16:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband